Công ty TNHH bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm Phục vụ khách hàng Sài Gòn tại tầng 14, tòa nhà PARK IX (số 8 Phan Đình Giót, quận Tân Bình, TP.HCM). Đây là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại TP.HCM.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Back Jong Kook - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, cho biết: “Trung tâm phục vụ khách hàng Sài Gòn được thiết kế rộng rãi và hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, đánh dấu nỗ lực không ngừng của Hanwha Life trong việc sớm trở thành một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam".
Ông Yeo Seung Joo, Tổng giám đốc của Công ty Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc) (ở giữa) chụp hình lưu niệm cùng ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam, nhân viên chăm sóc khách hàng tại buổi lễ khai trương Trung tâm Phục vụ khách hàng Sài Gòn.
Trong quý IV, công ty đã liên tiếp đưa vào hoạt động 6 trung tâm phục vụ khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng). Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, dự kiến đến cuối năm 2019, doanh nghiệp sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên con số hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Việc liên tục mở rộng mạng lưới thể hiện sự phát triển mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh đồng thời hướng tới việc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam cũng đã đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Fintech (công nghệ tài chính) nhằm đa dạng kênh phân phối. Hôm 27.11 vừa qua, công ty đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Thebank.vn, một website tư vấn tài chính trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, cho phép so sánh các sản phẩm như thẻ tín dụng, vay vốn, gửi tiết kiệm và các sản phẩm bảo hiểm. Thebank.vn còn giúp kết nối khách hàng đến các chuyên gia, nhân viên tư vấn của ngân hàng và công ty bảo hiểm trên toàn quốc. Hiện, website này có hơn 1,7 triệu người dùng và hơn 2,3 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và Thebank.vn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn sản phẩm tài chính phù hợp và quản lý tài chính hiệu quả.
Bên cạnh hợp tác với Thebank.vn, Hanwha Life Việt Nam cũng đã chính thức hợp tác với GoBear Việt Nam, một trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine). Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp khách hàng tự do, dễ dàng đưa ra lựa chọn tài chính phù hợp trong đó các sản phẩm bảo hiểm.
Chia sẻ về hợp tác với các đối tác FinTech, ông Back Jong Kook nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng sự hợp tác giữa Hanwha Life Việt Nam và các công ty Fintech như Thebank.vn và GoBear sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng và thế mạnh của hai bên, từ đó tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Hợp tác này sẽ đem đến những sản phẩm bảo hiểm tiên tiến đến tay khách hàng một cách thuận lợi và chuyên nghiệp hơn”.
Được biết kết thúc 10 tháng đầu năm, Hanwha Life đã đạt 826 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới, tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
T.Văn