Theo thống kê từ Statista, Việt Nam đứng thứ 12 thế giới về tỷ lệ tăng trưởng người dùng mạng xã hội nhiều nhất giai đoạn 2021-2026. Do đó, không khó hiểu khi số hóa truyền thông trở thành câu chuyện tất yếu ở mọi doanh nghiệp.
Trung bình người dùng Việt Nam dành trên một giờ cho mỗi lần xem video trên mạng xã hội. Chỉ tính riêng trên nền tảng TikTok, năm 2021, lượng người dùng tại Việt Nam lên tới khoảng 16,69 triệu người. Điều này cho thấy xu hướng tiếp cận nghe và nhìn của người Việt trẻ tuổi – những khách hàng hiện hữu và tiềm năng của Home Credit đang thay đổi mạnh mẽ. Những nội dung được truyền tải bằng video ngắn không dừng lại ở mục đích giải trí, mà còn có khả năng truyền thông hiệu quả và thân thiện tới công chúng.

Môi trường làm việc năng động tại Home Credit Việt Nam
Thấu hiểu thị hiếu của các khách hàng trẻ, bên cạnh các kênh truyền thông truyền thống, Home Credit Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng kênh TikTok của riêng mình để tiếp cận tệp khách hàng này.
Theo đại diện Home Credit, thành lập vào cuối năm ngoái, nhưng kênh giao tiếp TikTok mới chỉ bắt đầu được phát triển nội dung, kết nối giới trẻ từ cuối tháng 3 năm nay. Trong đó thử thách lớn của đội ngũ phát triển dự án là thể hiện bắt mắt, hợp trend, thân thiện với người dùng các sản phẩm, dịch vụ ngành tài chính tiêu dùng vốn được “gán mác” khô khan.
Một bài toán hóc búa khác là lựa chọn nhân vật như thế nào để truyền tải thông điệp tự nhiên và gần gũi nhất. Sau thời gian tìm tòi sáng tạo, ông lớn tài chính này đã dần tìm ra lối đi.
Đội ngũ sáng tạo của công ty tìm hiểu xu hướng giới trẻ, chọn lọc các thông tin về sản phẩm, dịch vụ có thể chuyển thể thành video một cách ngắn gọn và hấp dẫn. Các nhân vật trong video chính là những nhân viên đang làm việc tại doanh nghiệp – những người vốn rất am hiểu về sản phẩm dịch vụ. Kết quả là, những video tự nhiên về ngôn từ, gần gũi về hình ảnh và “hợp gu” với giới trẻ đã ra đời.
Tinh thần dám thử thách bản thân trong một lĩnh vực hoàn toàn mới của Home Credit Việt Nam đã đem về những trái ngọt đầu tiên. Theo quan sát từ TikTok Creative Center, các quảng cáo được phép xuất hiện trong mục Top Ads của Home Credit với mục đích tăng trưởng số lượng khách hàng tiềm năng đã nằm trong nhóm dẫn đầu của ngành tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.
Hơn 92.000 lượt theo dõi, trên 266.000 lượt thích video cho thấy sự đón nhận tích cực của giới trẻ cho hình thức thể hiện mới này. Đặc biệt, có những video đã cán mốc trên 1 triệu lượt xem và hàng trăm lượt bình luận thích thú như video chế lời và nhảy theo nền nhạc See tình, bắt trend Thì ra mùa xuân hoa nở…
Nhiều chuyên gia đánh giá đây là “luồng gió mới” trong phương thức tiếp thị quảng cáo, giúp thương hiệu xây dựng hình ảnh trẻ trung, thân thiện hơn với giới trẻ so với những phương pháp truyền thông truyền thống.
Tr.Văn
 Chuyên gia dự báo về thời điểm nguy hiểm nhất về gió và mưa do tác động của bão số 10
                        
                        
                            Chuyên gia dự báo về thời điểm nguy hiểm nhất về gió và mưa do tác động của bão số 10
                        
                     Zalo bật tính năng SOS, hỗ trợ người dân ở nhiều địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 10
                        
                        
                            Zalo bật tính năng SOS, hỗ trợ người dân ở nhiều địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 10
                        
                     Camera AI giao thông: Không dễ đánh lừa, kể cả áo có hình dây an toàn
                        
                        
                            Camera AI giao thông: Không dễ đánh lừa, kể cả áo có hình dây an toàn
                        
                     Thúc đẩy chuyển đổi số trong quản lý quy hoạch và kiến trúc
                        
                        
                            Thúc đẩy chuyển đổi số trong quản lý quy hoạch và kiến trúc
                        
                     Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.HCM cho biết, toàn thành phố hiện có 336 điểm có nguy cơ ùn tắc, trong đó 186 điểm ở mức nghiêm trọng.
                Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.HCM cho biết, toàn thành phố hiện có 336 điểm có nguy cơ ùn tắc, trong đó 186 điểm ở mức nghiêm trọng.  
            
         Tiến độ các dự án thành phần của Dự án cao tốc TP.HCM – Mộc Bài đang được hoàn tất trong năm nay kịp tiến độ khởi công vào tháng 3.2026.
                Tiến độ các dự án thành phần của Dự án cao tốc TP.HCM – Mộc Bài đang được hoàn tất trong năm nay kịp tiến độ khởi công vào tháng 3.2026.   
            
         Trong ngày 30.10, tại TP Đà Nẵng trời đã có nắng nhưng nước vẫn đang xuống chậm, nhiều phường xã vẫn đang ngập rất nặng.
                Trong ngày 30.10, tại TP Đà Nẵng trời đã có nắng nhưng nước vẫn đang xuống chậm, nhiều phường xã vẫn đang ngập rất nặng.  
            
         Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc và Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, khẳng định hiệu quả kinh doanh và vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.
                Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc và Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, khẳng định hiệu quả kinh doanh và vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.  
            
        