Dàn nghệ sĩ Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Quốc Thiên, vợ chồng Rhymastic, Duy Khánh, Duy Nhất, ca sĩ Cẩm Vân, CeCe Trương, vợ chồng Hoàng Bách - Đoàn Thanh Thảo, Thanh Ngọc, Kim Nhã, nhóm MTV, Jang Mi... đã đến chung vui cùng sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc của vợ chồng rapper Đinh Tiến Đạt.
Mẹ con ca sĩ Cẩm Vân và Cece Trương chúc mừng Tiến Đạt.
Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực F&B và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam, vợ chồng Đinh Tiến Đạt tiếp tục công bố độc quyền thương hiệu chăm sóc da Cellbn nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là dự án kinh doanh Tiến Đạt đồng hành cùng bà xã Vy Lê và những người bạn.
Rapper Đinh Tiến Đạt chia sẻ: “Từ trước tới giờ, Tiến Đạt không thích dùng mỹ phẩm và càng lười dưỡng da vì da Tiến Đạt bị khô và thử nhiều loại mỹ phẩm rồi nhưng không thấy hiệu quả. Tình cờ thì một người bạn rất thân giới thiệu với Tiến Đạt và Vy vài sản phẩm dưỡng da và hai vợ chồng dùng thử. Sau quá trình sử dụng và nghiên cứu sản phẩm Vy và Tiến Đạt quyết định đầu tư cùng một người bạn rất thân của Tiến Đạt cũng là người giới thiệu sản phẩm này, để mang Cellbn về phân phối độc quyền.
Thật sự đến dịp bắt đầu ghi hình Anh trai vượt ngàn chông gai, Vy chuẩn bị khá nhiều loại cho Tiến Đạt mang vào nhà chung để dùng thử thì lúc đó Tiến Đạt mới trải nghiệm hết các sản phẩm và bất ngờ về hiệu quả khi sử dụng. Các sản phẩm này lành tính, có hiệu quả nhanh chóng cho cả nam giới và giá cả cũng hợp lý. Ngoài ra, điều khiến Tiến Đạt quyết định ủng hộ Vy đầu tư vào thương hiệu này chính là sự đồng điệu về giá trị sống và triết lý kinh doanh với thương hiệu, chúng tôi hướng đến việc mang đến những sản phẩm không chỉ hiệu quả mà còn an toàn và thân thiện với môi trường”.
Tuấn Hưng tham gia sự kiện ra mắt thương hiệu của Tiến Đạt.
"Anh trai" Hồng Sơn, Phan Đinh Tùng cũng có mặt tại sự kiện.
Vợ chồng Tiến Đạt và Đài Trang, Hoàng Duy.
Đến với sự kiện ra mắt thương hiệu Cellbn tại Việt Nam, toàn bộ khách mời được trải nghiệm sản phẩm trong một không gian xanh mát, được thiết kế như một phòng thí nghiệm mini trong khu vườn.
Đại diện thương hiệu từ Hàn Quốc cũng có mặt nhân ngày ra mắt Cellbn.
Sự kiện ra mắt thương hiệu Cellbn tại Việt Nam còn đón tiếp ông Kang Sewon – CEO của World Costec (công ty chủ quản của Cellbn) và các chuyên gia R&D, Marketing của thương hiệu này.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Kang Sewon cho biết: “Chúng tôi tự hào là đơn vị tự thực hiện toàn bộ quá trình nghiên cứu sản phẩm, là nhà máy sản xuất và phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, cùng triết lý kinh doanh Eco Philosophy. Chúng tôi rất vinh dự khi thương hiệu này có cơ hội mang đến một làn gió mới cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam và giúp người tiêu dùng có được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ hơn”.
Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm có mặt trên thị trường Hàn Quốc từ 2009.
Trâm Anh