Theo đó, ageLOC TRME là sự kết hợp hoàn hảo từ ba yếu tố: sản phẩm khoa học – dinh dưỡng cân bằng và lối sống lành mạnh, nhằm mang đến giải pháp hiệu quả và được cá nhân hóa để quản lý cân nặng trong 90 ngày. Được biết, chiến dịch đặc biệt này đã thu hút gần 300 Nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin với nhiều hoạt động ấn tượng, thú vị.
Xe buýt hai tầng “TRME Lifestyle – Beneath the silk” lăn bánh qua các cung đường, mang đến thông điệp tích cực về quản lý cân nặng và lối sống lành mạnh.
Diễn ra chỉ hơn một tháng qua, chiến dịch “TRME Lifestyle - Beneath the silk” đã truyền cảm hứng tự tin cho cộng đồng thông qua những câu chuyện đầy ý nghĩa. Mỗi câu chuyện là mỗi bối cảnh khác nhau, nhưng đều gặp điểm chung: họ đã nỗ lực để thay đổi và hạnh phúc với phiên bản tốt nhất của mình, họ tự hào về hành trình đã trải qua và tỏa sáng với năng lượng tràn đầy, phong thái tự tin.
Bên cạnh buổi chụp hình lấy ý tưởng từ những dải lụa nhiều màu sắc, chiến dịch “Beneath The Silk” cũng tổ chức hoạt động truyền thông cùng với xe buýt hai tầng ấn tượng và có sự tham gia của những nhà liên kết thương hiệu xuất sắc nhất.
Hơn cả vẻ đẹp ngoại hình, “TRME Lifestyle - Beneath the silk” là câu chuyện về sự tự tin, bản lĩnh của người phụ nữ Việt.
Cũng thông qua chiến dịch, Nu Skin Việt Nam ra mắt Hệ thống quản lý cân nặng ageLOC TRME. Không chỉ tập trung cung cấp giải pháp dinh dưỡng vượt trội, ageLOC TRME còn hướng đến việc thay đổi thói quen lành mạnh và giữ tinh thần tích cực.
Với các thành phần được nghiên cứu lâm sàng và công nghệ ageLOC, ageLOC TRME giúp, hạn chế ăn vặt, giảm căng thẳng, hỗ trợ khi được kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường vận động. Tất cả hứa hẹn mang đến cho một hành trình cá nhân hóa, tác động tích cực đến sức khỏe và quản lý cân nặng một cách hiệu quả.
Tr.Văn