Tối ngày 12.9, sự kiện khai trương Flagship Store của Skechers đã chính thức diễn ra và nhanh chóng thu hút hàng loạt khách mời showbiz tham dự như đại sứ thương hiệu Karik, Hari Won, vợ chồng siêu mẫu Hà Anh, Tuấn Trần, Phí Phương Anh, Linh Chi, Quỳnh Anh…

Đông đảo nghệ sĩ góp mặt tại sự kiện Skechers chính thức ra mắt Flagship Store tại Việt Nam.
Mở đầu sự kiện là màn biểu diễn Battle Dance đầy sôi động của vũ đoàn Oh Dance Team. Với những bước nhảy uyển chuyển và điêu luyện khi mang trên mình sản phẩm của Skechers, nhóm nhảy đã khiến không gian thực sự bùng nổ nhưng không kém phần thoải mái đúng như tinh thần thương hiệu. 
Không chỉ “gây bão" với sự xuất hiện cực cool trong thiết kế của Skechers, Karik còn thổi bùng sự kiện khai trương với màn trình diễn cực sung bộ ba ca khúc hot hit: Người lạ ơi, Anh là của em, Quan trọng vẫn là thần thái. Đặc biệt, chia sẻ về lý do trở thành đại sứ thương hiệu, nam rapper cho biết bản thân là “tín đồ" chính hiệu của Skechers ngay từ khi bước vào con đường nghệ thuật bởi sự đa dạng trong mẫu mã và thiết kế đáp ứng mọi phong cách thời trang mà thương hiệu mang lại.

Nam rapper Karik là đại sứ thương hiệu Skechers.

Hari Won trẻ trung và nổi bật với outfit tương phản giữa áo đen và sneaker màu trắng.


Ngoài ra, siêu mẫu Hà Anh, bộ ba mỹ nhân The Face - Phí Phương Anh, Quỳnh Anh, Linh Chi,.. cùng các khách mời tham dự cũng đã có những giây phút thư giãn với minigame thử tài tạo dáng trên nền nhạc cùng giày Skechers đầy thú vị và hấp dẫn với phần thưởng “siêu to khổng lồ".
Chia sẻ về việc khai trương Flagship Store, đại diện Skechers cho biết sở hữu hơn hơn 70 điểm bán lẻ cùng kinh nghiệm hoạt động 10 năm tại Đông Nam Á, Skechers phủ rộng thương hiệu trên khắp Việt Nam, tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang...
Đánh dấu sự hợp tác, Karik cùng các đại diện thương hiệu Skechers đã chính thức cắt băng khánh thành khai trương Flagship Store đồng thời cho ra mắt BST Go Walk 5. Với vẻ ngoài mềm mại được thiết kế đột phá từ phần lưới co dãn đến bộ đế sử dụng công nghệ Air cooled Memory Foam Insole và điểm nhấn logo đặc trưng, BST không chỉ thời trang mà còn tối đa tính thoải mái trong khi di chuyển của người dùng. 
Được biết, Flagship Store toạ lạc trên con đường Phạm Hồng Thái - một trong những vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1 với tích hơn 200 m2 được thiết kế ấn tượng theo phong cách năng động, trẻ trung, cung cấp hàng trăm kiểu mẫu đa dạng. Với thông điệp “Comfort starts here” - “Thoải mái bước đi, thoải mái là mình”, Skechers không chỉ mang đến những đôi giày đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao của giới trẻ tại mà còn lan toả cảm hứng về một thế hệ tự do thể hiện cá tính, tạo ra những điều thoải mái cho bản thân cũng như không ngừng xê dịch để hoà vào nhịp điệu của thời đại.
T.Văn - Ảnh: CTV
 Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.HCM cho biết, toàn thành phố hiện có 336 điểm có nguy cơ ùn tắc, trong đó 186 điểm ở mức nghiêm trọng.
                Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.HCM cho biết, toàn thành phố hiện có 336 điểm có nguy cơ ùn tắc, trong đó 186 điểm ở mức nghiêm trọng.  
            
         Tiến độ các dự án thành phần của Dự án cao tốc TP.HCM – Mộc Bài đang được hoàn tất trong năm nay kịp tiến độ khởi công vào tháng 3.2026.
                Tiến độ các dự án thành phần của Dự án cao tốc TP.HCM – Mộc Bài đang được hoàn tất trong năm nay kịp tiến độ khởi công vào tháng 3.2026.   
            
         Trong ngày 30.10, tại TP Đà Nẵng trời đã có nắng nhưng nước vẫn đang xuống chậm, nhiều phường xã vẫn đang ngập rất nặng.
                Trong ngày 30.10, tại TP Đà Nẵng trời đã có nắng nhưng nước vẫn đang xuống chậm, nhiều phường xã vẫn đang ngập rất nặng.  
            
         Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc và Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, khẳng định hiệu quả kinh doanh và vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.
                Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc và Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, khẳng định hiệu quả kinh doanh và vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.  
            
         Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ là nơi mua sắm mà là “vũ trụ trải nghiệm” đa sắc màu: ăn ngon, chơi vui, check-in cực đẹp. Sự kiện quy mô kỷ lục này đang khiến giới trẻ Hà Nội phát sốt suốt những ngày qua.
                Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ là nơi mua sắm mà là “vũ trụ trải nghiệm” đa sắc màu: ăn ngon, chơi vui, check-in cực đẹp. Sự kiện quy mô kỷ lục này đang khiến giới trẻ Hà Nội phát sốt suốt những ngày qua.  
            
        