Ra mắt từ năm 2016, VITA – Sức Khỏe Vàng là sản phẩm bảo hiểm bổ trợ được đặc biệt ưa chuộng của Generali Việt Nam dành cho khách hàng từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi (thời gian được bảo hiểm đến 70 tuổi) với nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt. Nhằm đáp ứng kịp thời những thay đổi nhanh chóng của các vấn đề liên quan đến sức khỏe trong nước và trên thế giới, Generali Việt Nam giới thiệu phiên bản mới với nhiều quyền lợi bổ sung và phạm vi bảo hiểm mở rộng toàn cầu.
Theo đó, bên cạnh các quyền lợi hấp dẫn của phiên bản đầu tiên, phiên bản mới bổ sung và nâng cao các quyền lợi chăm sóc sức khỏe gồm: Bảo vệ toàn diện thông qua việc hoàn trả viện phí, chi phí phẫu thuật, chi phí vận chuyển cấp cứu trong nước và các chi phí điều trị phát sinh do tai nạn và do bất kỳ ốm đau, bệnh tật nào (bao gồm cả ung thư, cấy ghép nội tạng, lọc máu thận và phẫu thuật trong ngày, tất cả dịch bệnh và các biến chứng phát sinh), với quyền lợi tối đa lên đến 1 tỷ đồng/năm; Phạm vi bảo hiểm mở rộng toàn cầu (ngoại trừ Mỹ) cho chương trình V.I.P.
"Sức khỏe vàng" mới nâng cao nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe như thai sản, nha khoa, điều trị ngoại trú, phẫu thuật và mở rộng phạm vi bảo hiểm trên toàn cầu.
Ngoài ra, với phiên bản mới này, khách hàng còn được tùy chọn bổ sung quyền lợi chăm sóc thai sản lên đến 40 triệu đồng/năm; Áp dụng quyền lợi chăm sóc nha khoa cho cả 3 chương trình bảo hiểm (phiên bản trước chỉ áp dụng cho chương trình V.I.P); Tăng gấp đôi quyền lợi điều trị ngoại trú lên đến 20 triệu đồng/năm, theo cả phương pháp y học hiện đại lẫn cổ truyền; Quyền lợi kiểm tra sức khỏe lên đến 3,5 triệu đồng/năm ngay sau năm hợp đồng đầu tiên.
Đặc biệt, bên cạnh quyền lợi bảo hiểm, khách hàng cũng được tư vấn sức khỏe miễn phí với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm của Generali Việt Nam 7 ngày trong tuần qua chức năng Alo Dr. Gen trên ứng dụng GenVita. “Dựa trên chính những phản hồi của khách hàng về sản phẩm VITA – Sức Khỏe Vàng phiên bản đầu tiên, đặc biệt là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh toàn cầu có nhiều chuyển biến phức tạp và chi phí điều trị y tế ngày càng đắt đỏ, chúng tôi đã nâng cấp sản phẩm bổ trợ VITA – Sức Khỏe Vàng để có thể bảo vệ khách hàng tốt hơn trước các rủi ro bệnh tật và mang đến cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế tốt nhất cho khách hàng”, bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ.
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Được thành lập năm 1831 tập đoàn này hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt hơn 69,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2019.
Tại Việt Nam, sau gần chín năm hoạt động, Generali Việt Nam đã phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 tổng đại lý (GenCasa) và trung tâm dịch vụ khách hàng, phục vụ gần 200 ngàn khách hàng trên toàn quốc.
T.Văn