Ông Wietse Mutters bắt đầu sự nghiệp tại Heineken từ năm 2008 và đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc điều hành Heineken Ý từ tháng 5.2020. Ở vị trí lãnh đạo này, ông đã dẫn dắt đội ngũ Heineken Ý phát triển kinh doanh, gia tăng thị phần, doanh thu và lợi nhuận.
Trong thời gian ông Wietse Mutters điều hành, công ty đã phát triển hiệu quả danh mục sản phẩm, đồng thời giới thiệu nhiều sản phẩm sáng tạo cho thị trường địa phương. Dưới sự lãnh đạo của ông, Heineken Ý đã thực hiện thành công chiến lược chuyển đổi số và và thúc đẩy văn hóa và tinh thần chiến thắng của tổ chức.

Tân Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam - ông Wietse Mutters.
Trước khi dẫn dắt Heineken Ý, ông Wietse Mutters là Giám đốc điều hành của BRANA S.A. tại Haiti. Trước đó, ông đã đảm nhận các vị trí lãnh đạo cấp cao về thương mại, cả ở cấp quốc gia và cấp khu vực – tại Hà Lan, Macedonia, Nigeria và Công-gô.
Chia sẻ về nhiệm vụ mới, ông Wietse Mutters cho biết: “Tôi rất vinh dự và sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ nhiều thách thức nhưng cũng thú vị phía trước – dẫn dắt Heineken Việt Nam trên hành trình phát triển tiếp theo. Khó khăn vẫn còn tiếp tục ở phía trước, nhưng Việt Nam vẫn sẽ là một thị trường đầy tiềm năng phát triển đối với Heineken. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh và sự kiên cường của con người và tổ chức Heineken Việt Nam, và tôi rất háo hức được làm việc cùng với đội nhóm của mình, cũng như các đối tác và khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục là một phần của các cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động, và sẽ tiếp tục tạo ra những giá trị chung, sự thịnh vượng và phát triển cho tất cả các bên liên quan,” ông Mutters nhấn mạnh".
Người tiền nhiệm của Wietse Mutters, ông Alexander Koch sẽ kết thúc nhiệm kỳ 6 năm tại Việt Nam. Trước đó, vào năm 2018, ông Koch được bổ nhiệm làm Giám đốc thương mại cấp cao, và sau đó là Tổng giám đốc điều hành của Heineken Việt Nam từ tháng 6.2020. Dưới sự lãnh đạo của ông, Heineken Việt Nam đã củng cố vị thế trên thị trường, mở rộng kênh phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng, phát triển danh mục sản phẩm để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của người Việt Nam - trong đó những sản phẩm mang tính đổi mới đột phá như Heineken® Silver, Bia Việt và Larue Smooth.
Trong nhiệm kỳ của mình, ông Koch cũng đã dẫn dắt đội ngũ Heineken Việt Nam vượt qua những thử thách lớn như đại dịch COVID-19 và sự biến động trong bối cảnh kinh doanh. Qua đó, đội ngũ Heineken Việt Nam đã thể hiện sự kiên cường và khả năng linh hoạt, sẵn sàng cho một hiện tại và tương lai nhiều thay đổi. Ông Koch không ngừng thúc đẩy các hoạt động phát triển bền vững và trách nhiệm của Heineken Việt Nam, điều mà ông tin tưởng là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh và sản xuất của doanh nghiệp.
Ông Alexander Koch sẽ giữ nhiệm vụ mới là Tổng giám đốc điều hành Heineken Ý.
Tr.Văn
 Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.HCM cho biết, toàn thành phố hiện có 336 điểm có nguy cơ ùn tắc, trong đó 186 điểm ở mức nghiêm trọng.
                Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.HCM cho biết, toàn thành phố hiện có 336 điểm có nguy cơ ùn tắc, trong đó 186 điểm ở mức nghiêm trọng.  
            
         Tiến độ các dự án thành phần của Dự án cao tốc TP.HCM – Mộc Bài đang được hoàn tất trong năm nay kịp tiến độ khởi công vào tháng 3.2026.
                Tiến độ các dự án thành phần của Dự án cao tốc TP.HCM – Mộc Bài đang được hoàn tất trong năm nay kịp tiến độ khởi công vào tháng 3.2026.   
            
         Trong ngày 30.10, tại TP Đà Nẵng trời đã có nắng nhưng nước vẫn đang xuống chậm, nhiều phường xã vẫn đang ngập rất nặng.
                Trong ngày 30.10, tại TP Đà Nẵng trời đã có nắng nhưng nước vẫn đang xuống chậm, nhiều phường xã vẫn đang ngập rất nặng.  
            
         Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc và Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, khẳng định hiệu quả kinh doanh và vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.
                Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc và Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, khẳng định hiệu quả kinh doanh và vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.  
            
         Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ là nơi mua sắm mà là “vũ trụ trải nghiệm” đa sắc màu: ăn ngon, chơi vui, check-in cực đẹp. Sự kiện quy mô kỷ lục này đang khiến giới trẻ Hà Nội phát sốt suốt những ngày qua.
                Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ là nơi mua sắm mà là “vũ trụ trải nghiệm” đa sắc màu: ăn ngon, chơi vui, check-in cực đẹp. Sự kiện quy mô kỷ lục này đang khiến giới trẻ Hà Nội phát sốt suốt những ngày qua.  
            
        